1. Mô tả về dịch vụ tra cứu điểm thi trên tracuudiemthi.com.vn qua tổng đài 8785
tracuudiemthi.com.vn  sẽ cung cấp cho bạn thông tin về tuyển sinh năm 2014, bao gồm các dịch vụ như: điểm thi, điểm chuẩn, đề thi và đáp án của các kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 PTTH, tốt nghiệp PTTH và kỳ thi tuyển sinh Đại học cao đẳng. Bạn chịu trách nhiệm hoàn toàn cước phí cho việc tải từng nội dung theo hướng dẫn  trên website này về máy di động, vì vậy bạn nên cân nhắc trước về giá cước.
2. Chấp nhận quy định và điều kiện sử dụng dịch vụ
Các thông số, dữ liệu về các dịch vụ mà  tracuudiemthi.com.vn cung cấp đều là nguồn dữ liệu chính xác, đáng tin cậy nhất, mang lại cho quý khách hàng những thông tin kịp thời và hiệu quả. tracuudiemthi.com.vn mong muốn mang lại cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ những tiện ích tối đa và những nhu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng với tiêu chí trách nhiệm cao nhất. Tất cả những thông tin nằm ngoài nguồn dữ liệu dịch vụ mà diemthi.com.vn cung cấp, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề bản quyền, tác giả hay độ tin cậy của bất cứ thông tin nào khác.
Khi bạn truy cập vào website http://www.tracuudiemthi.com.vn/ và sử dụng những dịch vụ do chúng tôi cung cấp, các bạn sẽ được chúng tôi đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ chính đáng, nhưng chúng tôi không đảm bảo mọi an toàn tuyệt đối nếu bất cứ quý khách nào sử dụng trang web và các dịch vụ với những mục đích xấu.
3. Điều kiện thanh toán khi sử dụng dịch vụ
Để nhận được kết quả xem điểm thi, điểm chuẩn, đề thi, đáp án của các môn trong mỗi kỳ thi, bạn chỉ phải nhắn 1 tin theo đúng cú pháp gửi đến đầu số 8785, mất phí 15.000 đồng.
4. Sự cố và cách khắc phục dịch vụ
Để nhận nội dung thông tin tuyển sinh mà website thông báo, bạn sẽ phải gửi tin nhắn tới tổng đài 8785 (Tất cả các mạng di động ở Việt Nam đều có thể gửi tin nhắn tới tổng đài 8785). Phí dịch vụ là: 15.000 đồng/ 1 sms.
Trường hợp bạn không nhận được thông báo nào từ tổng đài 8785 về điện thoại khi bạn đã gửi tin nhắn, tài khoản của bạn sẽ không bị trừ phí.
Trường hợp bạn có nhận được thông báo, nhưng thông báo không đúng với nội dung bạn yêu cầu, bạn vui lòng kiểm tra lại nội dung tin nhắn bạn đã gửi đi. Có thể bạn gửi tin nhắn sai cú pháp, sai các thông số trong nội dung tin nhắn (sai số báo danh, sai mã trường, sai mã tỉnh). Khi đó bạn có thể gửi lại tin nhắn chính xác (chi phí dịch vụ là 15.000 đồng/sms), hoặc  bạn vui lòng liên hệ tới số hotline: 1900561.588 để được trợ giúp.
5. Hủy và Ngừng dịch vụ
Chúng tôi hoàn toàn có quyền hủy, rút lại, kết thúc hoặc ngưng sự hoạt động của website này bao gồm nội dung và các dịch vụ vì bất kỳ lý do gì mà không cần báo trước. Bạn đồng ý rằng  http://www.tracuudiemthi.com.vn/ không chịu trách nhiệm với bạn hay bất kỳ bên nào cho việc hủy, rút, kết thúc hay ngưng cung cấp dịch vụ.

6. Liên hệ
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900561588 hoặc comment dưới bài viết.
Dữ liệu được cung cấp bởi: Công ty Inet - Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Âu Việt, Số 1 Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: Tracuudiemthinhanh@gmail.com

Trân trọng!

1 nhận xét Blogger 1 Facebook

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top