Đến nay, 14 trường THPT tổ chức thi tuyển vào lớp 10 đã kết thúc việc thu nhận hồ sơ đăng ký dự thi.  Hơn 13,2 ngàn học sinh lớp 9 khác cũng đang tăng tốc ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, được tổ chức vào đầu tháng 7-2014.


* Học ngày học đêm

Mong muốn vào học lớp chuyên Hóa, Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, em Nguyễn Hoàng Dũng, lớp 9 Trường THCS Cẩm Đường (huyện Long Thành) đã lên kế hoạch ôn tập rất kỹ càng. Biết đây là trường chuyên duy nhất của tỉnh nên Dũng không dám lơ là việc học. Khi còn chưa kết thúc chương trình học lớp 9 tại trường THCS, Dũng đã đăng ký luyện thi tại Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, học 4 môn: Hóa học, Toán, Ngữ văn và tiếng Anh. Không quản ngại khó khăn, buổi sáng học xong ở Long Thành, buổi chiều Dũng lại chạy xe lên Biên Hòa để theo học lớp luyện thi.

Dũng cho biết: “Chúng em học vào buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6. Kiến thức được học có cả căn bản lẫn nâng cao. Có tuần, chúng em được học ôn cả ngày. Ngoài học ôn ở đây, về nhà em tự lên mạng, tìm và giải những đề thi vào lớp 10 năm trước, chỗ nào chưa hiểu lại mang lên lớp hỏi thầy cô. Em chỉ nộp 1 bộ hồ sơ thi tuyển và 1 bộ xét tuyển vào Trường THPT Bình Sơn (huyện Long Thành). Em sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt”.

Không chỉ các thí sinh thi vào Trường chuyên Lương Thế Vinh, các thí sinh đã nộp hồ sơ thi tuyển vào 13 trường THPT khác cũng đang rốt ráo chạy nước rút ôn thi. Mặc dù xếp loại tốt nghiệp THCS đạt loại giỏi nhưng em Đặng Trần Thiên Thanh, lớp 9/1 Trường THCS Lê Quang Định (TP.Biên Hòa) không chủ quan. Thanh đang ôn tập 2 môn Toán và Ngữ văn tại nhà các thầy cô giáo trong trường và ôn môn tiếng Anh tại nhà một giáo viên đang giảng dạy tại Trường đại học Đồng Nai. “Em ôn tập mỗi môn 2 buổi/tuần, chỉ nghỉ ngày thứ 4. Em nghe nói tỷ lệ chọi vào Trường THPT Trấn Biên năm nào cũng cao nên phải cố gắng để thi đậu” - Thanh chia sẻ.

XEM ĐIỂM THI VÀO LỚP 10 

TỈNH ĐỒNG NAI

SOẠN TIN: HBD  48 sốbáodanh gửi8785
Trong đó: 48 là mã tỉnh của Tỉnh Đồng Nai; Số báo danh: Là số báo danh bạn cần xem điểm.
Ví dụ: Bạn là thí sinh ở Tỉnh Đồng Nai và có số báo danh là 123456.
Để xem điểm thi của bạn, soạn tin: HBD 48 123456, gửi 8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn có thể gửi tin nhắn. Chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm thi về điện thoại của bạn ngay khi kết quả được cập nhật.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2014!

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top