Hướng dẫn Xem điểm chuẩn đại học năm 2014, trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân (Mã trường KHA)

Bạn dự thi vào trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân năm 2014?

Bạn muốn biết điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân sớm nhất?

Chúng tôi cập nhật dữ liệu điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân đầy đủ và chính xác ngay khi việc chấm thi kết thúc.

Ngay bây giờ, bạn có thể soạn tin nhắn để đăng ký nhận điểm chuẩn trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân. Điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.

Hãy soạn tin theo hướng dẫn dưới đây

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014-Đại học Kinh Tế Quốc Dân (MÃ KHA)

SOẠN TIN: HBDC  KHA 2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 của trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân tới bạn sớm nhất. (Xem bảng mã trường khác)
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Các trường khác, xem tại đây
>> Thông tin thêm về điểm thi năm 2014 của trường Đại học sư phạm:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC Đại học Kinh Tế Quốc Dân

SOẠN TIN: HBDT SỐBÁODANH gửi8785
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm của thí sinh có Số báo danh là KHA8007
Soạn tin: HBDT KHA8007 gửi 8785

Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ gửi kết quả  điểm thi đại học năm 2014 của trườngĐại học Kinh Tế Quốc Dân tới bạn sớm nhất.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

>> Thông tin thêm về điểm thi, điểm chuẩn năm 2014 của các trường đại học, học viện khác:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDT  SỐBÁODANH   gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014  tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Xem điểm chuẩn năm 2014 các trường đại học, học viện

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDC  MÃ TRƯỜNG  2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường ĐH Kinh tế quốc dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Chú ý các thiết bị công nghệ cao
Để phòng chống và kiểm soát việc thi hộ cũng như việc sử dụng các thiết bị công nghệ cao trong kỳ thi ĐH năm 2014, Trường ĐH Tài chính - marketing đã có một số thay đổi trong việc in giấy báo thi và tập huấn cán bộ coi thi.
ThS Hứa Minh Tuấn - phó hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - marketing - cho biết năm nay giấy báo thi của trường được in dựa trên mẫu của bộ và mẫu nền của trường. Do đó nếu có sự sai lệch cán bộ coi thi có thể nhận biết ngay. Bên cạnh đó, thay vì dán ảnh trên giấy báo thi và đóng dấu treo như mọi năm, năm nay trường chụp lại ảnh trên hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh, sau đó scan và in màu thẳng lên giấy báo thi để tránh trường hợp thí sinh tháo ảnh và dán ảnh khác vào.
Trường cũng có các biện pháp kiểm tra chặt hơn đối với các thí sinh nộp nhiều hồ sơ vào nhiều ngành trong cùng một đợt thi. Với các trường hợp này, thanh tra của trường sẽ giám sát tận các phòng thi. Nếu một thí sinh nộp ba hồ sơ, dĩ nhiên sẽ có ba giấy báo dự thi nhưng chỉ có một người đi thi. Trong trường hợp này, nếu có hai thí sinh đi thi thì có thể phát hiện ngay đó là trường hợp thi hộ.
Đối với việc mang các thiết bị ghi âm, ghi hình vào phòng thi, ông Tuấn cho biết tại mỗi điểm thi trường đều bố trí một phòng để giữ đồ cho thí sinh. Trường khuyên thí sinh gửi tư trang ở phòng này. Hiện nay có nhiều thiết bị công nghệ cao có tính năng truyền, phát tín hiệu nên trường đã sưu tầm hình ảnh và tính năng của một số thiết bị phổ biến để chuyển cho các trưởng điểm thi để phổ biến cho giám thị.
Một cán bộ sẽ làm công tác coi thi tại Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQG TP.HCM) trong kỳ tuyển sinh năm nay cho biết trong buổi tập huấn, đại diện trường đã nhắc nhở cán bộ coi thi cần lưu ý các trường hợp thí sinh để xõa tóc dài (có thể đeo tai nghe) hoặc sử dụng đồng hồ thông minh để gian lận trong phòng thi.
Ông Hoàng Đức Bình - giám đốc truyền thông và tuyển sinh Trường ĐH Hoa Sen - cho biết đúng là năm nay có một số thiết bị công nghệ cao như đồng hồ có khả năng truyền phát tín hiệu. Những năm trước trường cũng có khuyến cáo giám thị về các thiết bị này nhưng năm nay phải chú ý hơn. Đối với những thí sinh có dấu hiệu nghi ngờ về nhận dạng (qua hình ảnh đối chiếu), điểm thi đó sẽ lập biên bản và chụp ảnh thí sinh. Mặc dù chứng minh nhân dân là giấy tờ tùy thân đáng tin cậy nhất nhưng có trường hợp thí sinh làm chứng minh nhiều năm trước nên giờ khuôn mặt thay đổi nhìn rất khác.
TS Lê Chí Thông - trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Bách khoa - cho biết toàn bộ hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh đều được scan và lưu vào máy, khi cần truy xuất rất nhanh chóng. TS Phạm Tấn Hạ - trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn - nói thêm, với các điểm thi ở các cụm ngoài TP.HCM, hồ sơ gốc của thí sinh cũng sẽ được mang theo để đối chiếu khi cần thiết.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top