Hướng dẫn Xem điểm chuẩn đại học năm 2014, trường Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương (Mã trường GNT)

Bạn dự thi vào trường Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương năm 2014?

Bạn muốn biết điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương sớm nhất?

Chúng tôi cập nhật dữ liệu điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương đầy đủ và chính xác ngay khi việc chấm thi kết thúc.

Ngay bây giờ, bạn có thể soạn tin nhắn để đăng ký nhận điểm chuẩn trường Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương. Điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.

Hãy soạn tin theo hướng dẫn dưới đây

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014-Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương (MÃ GNT)

SOẠN TIN: HBDC  GNT 2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 của trường Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương tới bạn sớm nhất. (Xem bảng mã trường khác)
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương
Soạn tin:  HBDC GNT 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Các trường khác, xem tại đây
>> Thông tin thêm về điểm thi năm 2014 của trường Đại học sư phạm:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương

SOẠN TIN: HBDT SỐBÁODANH gửi8785
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm của thí sinh có Số báo danh là GNT8007
Soạn tin: HBDT GNT8007 gửi 8785

Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ gửi kết quả  điểm thi đại học năm 2014 của trườngĐại học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương tới bạn sớm nhất.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

>> Thông tin thêm về điểm thi, điểm chuẩn năm 2014 của các trường đại học, học viện khác:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDT  SỐBÁODANH   gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm thi đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm thi đại học năm 2014  tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Xem điểm chuẩn năm 2014 các trường đại học, học viện

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDC  MÃ TRƯỜNG  2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường ĐH Kinh tế quốc dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!


Vào phòng thi đại học: Phải cách ly điện thoại di động

Trong 73 thí sinh bị xử lý kỷ luật trong đợt 1 thi đại học thì có tới 48 thí sinh bị đình chỉ thi, lỗi chủ yếu là do mang điện thoại vào phòng thi. Việc cấm mang điện thoại vào phòng thi không chỉ trong thi đại học mới phổ biến mà trong thi tốt nghiệp THPT đã quy định nghiêm ngặt nhưng nhiều thí sinh vẫn “quên” và mang "dế" vào phòng thi.

Mang điện thoại vào phòng thi, thí sinh sẽ bị đình chỉ ngay lập tức.
Mang điện thoại vào phòng thi, thí sinh sẽ bị đình chỉ ngay lập tức.

Trưởng phòng đào tạo trường ĐH Điện lực, ông Bùi Đức Hiền cho biết: “Tôi thực sự tiếc cho các em bị đình chỉ thi chỉ vì điện thoại mặc dù không phải mục đích quay cóp. Trong môn thi cuối vào trường, chỉ còn 20 phút nữa là hết thời gian làm bài thi, một thí sinh đã bị đình chỉ thi vì điện thoại đổ chuông do người bạn gọi điện hỏi thăm. Chính cuộc điện thoại đó đã làm ước mơ đại học của em này dang dở năm nay”.
Còn tại TPHCM, trong mùa tuyển sinh năm trước, một thí sinh dự thi vào ĐH Tôn Đức Thắng, đang làm bài thi thì chuông điện thoại báo thức bất ngờ reo. Ngay sau đó, thí sinh mang điện thoại trong người, dù đã tắt nguồn đã bị lập biên bản, đình chỉ thi.
Trao đổi với báo chí, ông Vũ Minh Chính, phó Trưởng phòng PA25 - Công an TP Hà Nội cho biết: “Thí sinh đã được nhắc rất nhiều lần về việc này, mà các em vẫn mắc. Các em vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT với quy định tương tự, tiếp đó đến thi đại học, các em đã được cán bộ coi thi nhắc trực tiếp tới 3 lần: Khi đến làm thủ tục dự thi các em đã được giám thị nhắc nhở. Trước khi vào phòng thi được nhắc thêm lần nữa. Trước khi đến giờ làm bài giám thị lại nhắc tiếp. Vì vậy mà tôi không thể hiểu nổi tại sao vẫn có những em vi phạm lỗi này”.
Một cán bộ coi thi ở trường ĐH Kinh tế Quốc dân nhiều năm coi thi, chứng kiến nhiều thí sinh bị đình chỉ thi vì mang điện thoại vào phòng thi, thậm chí điện thoại đã tắt nguồn nhưng theo quy chế vẫn đình chỉ thi nên vị cán bộ trên khuyên các thí sinh: “Các thí sinh hãy coi điện thoại là kẻ thù trong đợt thi này. Bởi chính “nó” sẽ hủy hoại ước mơ đại học của các em”.
Theo quy định của Bộ GD-ĐT, khi vào phòng thi, thí sinh chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có thẻ nhớ cắm thêm vào và không soạn thảo được văn bản; các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh và hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác;
Không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, bia, rượu, giấy than, bút xóa, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi... Nếu cần hỏi CBCT điều gì phải hỏi công khai. Phải giữ gìn trật tự, im lặng trong phòng thi. Thí sinh chỉ được ra khỏi phòng thi và khu vực thi sau 2/3 thời gian làm bài và sau khi đã nộp bài làm, đề thi cho cán bộ coi thi, trừ trường hợp ốm đau cần cấp cứu do người phụ trách điểm thi quyết định.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top