Hướng dẫn Xem điểm chuẩn đại học năm 2014, trường Đại học Y Tế Công Cộng (Mã trường YTC)

Bạn dự thi vào trường Đại học Y Tế Công Cộng năm 2014?

Bạn muốn biết điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Y Tế Công Cộng sớm nhất?

Chúng tôi cập nhật dữ liệu điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Y Tế Công Cộng đầy đủ và chính xác ngay khi việc chấm thi kết thúc.

Ngay bây giờ, bạn có thể soạn tin nhắn để đăng ký nhận điểm chuẩn trường Đại học Y Tế Công Cộng. Điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.

Hãy soạn tin theo hướng dẫn dưới đây

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014-Đại học Y Tế Công Cộng (MÃ YTC)

SOẠN TIN: HBDC  YTC 2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 của trường Đại học Y Tế Công Cộng tới bạn sớm nhất. (Xem bảng mã trường khác)
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Y Tế Công Cộng
Soạn tin:  HBDC YTC 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Các trường khác, xem tại đây
>> Thông tin thêm về điểm thi năm 2014 của trường Đại học sư phạm:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC Đại học Y Tế Công Cộng

SOẠN TIN: HBDT SỐBÁODANH gửi8785
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm của thí sinh có Số báo danh là YTC8007
Soạn tin: HBDT YTC8007 gửi 8785

Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ gửi kết quả  điểm thi đại học năm 2014 của trườngĐại học Y Tế Công Cộng tới bạn sớm nhất.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

>> Thông tin thêm về điểm thi, điểm chuẩn năm 2014 của các trường đại học, học viện khác:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDT  SỐBÁODANH   gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm thi đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm thi đại học năm 2014  tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Xem điểm chuẩn năm 2014 các trường đại học, học viện

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDC  MÃ TRƯỜNG  2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường ĐH Kinh tế quốc dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!



Nhiều thí sinh thi xong môn Văn sáng nay tại TPHCM có những tâm trạng khác nhau. Thí sinh thi khối C thì không vui mấy vì cho rằng đề gây bất ngờ và khó. Ngược lại các thí sinh thi khối D thì thấy đề “dễ thở”.
 
Theo các thí sinh tại trường (điểm thi trường ĐH KHXH&NV TPHCM) thì đề thi văn khối D1 năm nay không khó như năm trước, thời gian làm bài thoải mái và nội dung nằm trong sách giáo khoa. Tuy nhiên, năm nay đề thi môn Tiếng Anh hơi khó nên nhiều bạn tỏ ra thiếu tự tin khi kêt thúc kì thi này.

Em Nguyễn Ngọc Hoài Thư (quê Đồng Nai) dự thi vào ngành Đông Phương Học chia sẻ, “đề thi năm nay nằm trong nội dung sách giáo khoa, nhưng cũng có nhiều bạn ôn không hết nên bị “tủ đè” nên hết 2/3 thời gian là rời phòng thi. Em làm được 70%. Đề thi năm nay có câu 2 làm mọi người khá bất ngờ. May mắn là tối qua em có đọc lại bài thơ nên làm tạm ổn”. Thư cũng cho biết trong 3 môn thi bạn làm tệ nhất môn Tiếng Anh nên không chắc lắm khả năng đậu của mình.
Trong khi đó, thí sinh Bùi Thị Minh Thư (quê Bình Thuận) dự thi vào ngành Đông Phương Học cho biết em làm hết đề thi nhưng đoán được chừng 7 điểm. “Thi xong 3 môn nhưng em vẫn rất hồi hộp vì  môn Tiếng Anh em làm không tốt lắm. Toán và Văn thì có vẻ dễ hơn đề năm trước. Em chỉ biết chờ kết quả thi thôi chứ hiện giờ thấy rất chơi vơi”.
Cũng tỏ ra không lạc quan lắm về tổng kết 3 môn thi của mình, mặc dù môn Văn làm khá tốt, bạn Minh Thư (quê Bình Thuận) dự thi vào ngành Ngôn ngữ Anh cho biết, “nội dung thi năm nay không mở nên mọi người học chắc nội dunh lớp 12 là có thể làm tốt. Thời gian làm bài khá thoải mái, nhiều bạn làm xong sớm”.
Trong khi đó, thi xong môn Văn các thí sinh thi khối C tại TPHCM tỏ ra lo lắng vì cho rằng đề khó và lạ quá. Khác với buổi thi 2 môn Sử, Địa hôm qua nhiều thí sinh tại điểm thi trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học thi vào trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TPHCM ra về với tâm trạng không mấy vui vẻ.
Đa phần thí sinh cho rằng câu I khá bất ngờ và thực sự gây khó cho thí sinh. Thí sinh Mộng Lành, quê Bến Tre thi vào ngành Địa lý học than “tác phẩm Đò Lèn nằm trong bài đọc thêm, nên em không chú ý trong quá trình ôn tập. Hơn nữa yêu cầu thí sinh phải xác định những phương thức biểu đạt được sử dụng dụng trong đoạn thơ, ngoài ra, các thí sinh còn phải phân tích được sự vô tâm của người cháu và nỗi cơ cực của bà hiện lên qua những hồi ức được cho trong đoạn thơ…khiến em lăn tăn, không biết bắt đầu thế nào”.  Cũng theo Lành, vì bất ngờ với ngay câu đầu tiên nên cũng mất tinh thần làm bài ở hai câu bên dưới. 
Còn thí sinh Huỳnh Minh Anh, ở TPHCM cũng thi ngành Địa lý thi nhân định đề năm nay khá hay, nhất là ở câu thứ nhất. “Nội dung câu này khiến thí sinh phải tư duy, liên hệ nhiều vào những vấn đề xã hội thì mới viết hay được. Em thích câu 2 nghị luận xã hội, bên cạnh việc bày tỏ suy nghĩ của bản thân, em còn liên hệ với tình hình biển Đông và sự xâm lấn của Trung Quốc thời gian qua”, Minh Anh cho biết.
Cũng giống như Minh Anh, nhiều thí sinh đều đánh giá câu hai khá hay khi lấy một câu nói trong tác phẩm Đời thừa của Nam Cao “Kẻ mạnh không phải là kẻ dẫm đạp lên vai kẻ khác để thỏa mãn lòng ích kỷ. Kẻ mạnh chính là kẻ giúp đỡ người khác trên đôi vai mình”.  Với câu hỏi này, thí sinh có thể thể hiện được quan điểm cá nhân của mình không chỉ ở góc độ con người mà còn cả của một quốc gia, dân tộc.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top