Hướng dẫn Xem điểm chuẩn đại học năm 2014, trường Đại học Thành Tây (Mã trường DTA)

Bạn dự thi vào trường Đại học Thành Tây năm 2014?

Bạn muốn biết điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Thành Tây sớm nhất?

Chúng tôi cập nhật dữ liệu điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Thành Tây đầy đủ và chính xác ngay khi việc chấm thi kết thúc.

Ngay bây giờ, bạn có thể soạn tin nhắn để đăng ký nhận điểm chuẩn trường Đại học Thành Tây. Điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.

Hãy soạn tin theo hướng dẫn dưới đây

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014-Đại học Thành Tây (MÃ DTA)

SOẠN TIN: HBDC  DTA 2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 của trường Đại học Thành Tây tới bạn sớm nhất. (Xem bảng mã trường khác)
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Thành Tây
Soạn tin:  HBDC DTA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Các trường khác, xem tại đây
>> Thông tin thêm về điểm thi năm 2014 của trường Đại học sư phạm:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC Đại học Thành Tây

SOẠN TIN: HBDT SỐBÁODANH gửi8785
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm của thí sinh có Số báo danh là DTA8007
Soạn tin: HBDT DTA8007 gửi 8785

Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ gửi kết quả  điểm thi đại học năm 2014 của trườngĐại học Thành Tây tới bạn sớm nhất.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

>> Thông tin thêm về điểm thi, điểm chuẩn năm 2014 của các trường đại học, học viện khác:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDT  SỐBÁODANH   gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm thi đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm thi đại học năm 2014  tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Xem điểm chuẩn năm 2014 các trường đại học, học viện

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDC  MÃ TRƯỜNG  2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường ĐH Kinh tế quốc dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!


Công việc của tình yêu thương con trẻ

Với Giang, Lâm, dạy trẻ con là công việc khó khăn nhưng lại không kém phần thú vị. Giang cho biết, giáo viên phải thật tinh ý để phát triển sáng tạo của trẻ, chứ không phải luôn là lý thuyết khô khan và cứng nhắc. Cô bạn vừa dạy, vừa dỗ và đặc biệt là luôn tôn trọng ý kiến của các con, phát triển theo ý kiến đó chứ không được bắt theo lối suy nghĩ của mình.

Nhiều khi đang dạy, Giang bắt gặp những câu hỏi hóc búa, không biết trả lời thế nào. Hay là cảm giác khó xử và thương cảm lúc nghe câu chuyện từ gia đình không hạnh phúc của cậu học sinh nghịch nhất lớp sau khi được dạy bài Ba ngọn nến lung linh.
 
Nguyễn Hương Giang trở thành giáo viên part-time khá tình cờ.
Việc truyền dạy kiến thức vừa là cách thể hiện đam mê nghệ thuật vừa rèn luyện tính kiên nhẫn cho các bạn SV nghệ thuật.

Mặc dù trước đây không thích tiếp xúc với trẻ con vì sợ các bé khóc nhưng sau khi dạy rồi, có cơ hội chạm vào tâm hồn, tình cảm của các em, Giang lại thích, đến mức không bỏ được.

“Mình vẫn nhớ lần bị ốm, phải nghỉ ở nhà một tuần không đi dạy, rất nhớ học sinh. Sáng sớm, trò gọi điện thoại làm nũng, cảm thấy yêu các em vô cùng. Nhiều lúc các em hồn nhiên lắm, mình sống trong xã hội thấy người lớn phức tạp bao nhiêu thì thêm yêu các con ngây thơ bấy nhiêu”, Giang bày tỏ.

Để có thể làm tốt được công việc này, cô bạn thường xuyên phải tìm hiểu sách và tài liệu trên youtube xem những người đi trước đã dạy như thế nào, từ đó rút ra những kinh nghiệm cho bản thân mình. Giang cũng chăm chỉ trao đổi với bạn bè đi dạy trước đó về giáo trình, sách tham khảo để dạy vừa tầm với học trò mà vẫn vững kiến thức.
 
Còn Lâm, cậu phải mất nhiều thời gian hơn với những học sinh vào lớp 1 vì tiếp thu còn chậm, chưa tự ý thức, chưa tự giác. Bên cạnh đó, trong lớp cũng có những học sinh gần như tự kỷ hoặc gặp chút vấn đề về trí não nên phản xạ thất thường, Lâm luôn nhẹ nhàng nói chuyện với các em. “Dạy cấp 1 luôn phải luôn tạo không khí để các em thoải mái nhất trong giờ học của mình, để muốn đến học chứ không phải sợ”.
 
Nguyễn Hương Giang trở thành giáo viên part-time khá tình cờ.

Dạy năng khiếu cho trẻ em mang lại cho các bạn sinh viên mức thu nhập đủ để trang trải chi phí trong học tập. Công việc part – time hỗ trợ kinh tế đáng kể cho Giang trong cuộc sống hằng ngày. Còn Lâm, nhờ chăm chỉ dạy, mỗi tháng bạn kiếm được 4 – 6 triệu đồng, trang trải được chi phí nhà trọ, ăn uống, đi lại…

Công việc này không chỉ mang lại kinh tế, còn giúp Giang trưởng thành hơn vì có cơ hội làm việc với phong cách hành chính chuyên nghiệp chứ không phải môi trường nghệ thuật phức tạp…Không chỉ vậy, cô còn học được cách giáo dục và trò chuyện với trẻ.

Còn với Lâm, mỗi giờ lên lớp là mỗi món ăn tinh thần quý giá. Đó là khi được các em vỗ tay nhiệt tình và đứng lên vẫy chào lúc lên sân khấu, là lời chào thầy tíu tít từ cổng trường vào đến lớp, hay những giây phút hài hước, dở khóc, dở cười khi học trò biểu hiện, nói lời hồn nhiên…

“Dạy các em nhỏ khá vất vả nhưng đáng yêu lắm, thỉnh thoảng các em nói những câu hồn nhiên vô cùng nên bao nhiêu mệt mỏi cũng tan biến hết”, Lâm chia sẻ.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top