Hướng dẫn Xem điểm chuẩn đại học năm 2014, trường Đại học Xây Dựng Miền Trung (Mã trường XDT)

Bạn dự thi vào trường Đại học Xây Dựng Miền Trung năm 2014?

Bạn muốn biết điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Xây Dựng Miền Trung sớm nhất?

Chúng tôi cập nhật dữ liệu điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Xây Dựng Miền Trung đầy đủ và chính xác ngay khi việc chấm thi kết thúc.

Ngay bây giờ, bạn có thể soạn tin nhắn để đăng ký nhận điểm chuẩn trường Đại học Xây Dựng Miền Trung. Điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.

Hãy soạn tin theo hướng dẫn dưới đây

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014-Đại học Xây Dựng Miền Trung (MÃ XDT)

SOẠN TIN: HBDC  XDT 2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 của trường Đại học Xây Dựng Miền Trung tới bạn sớm nhất. (Xem bảng mã trường khác)
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Xây Dựng Miền Trung
Soạn tin:  HBDC XDT 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Các trường khác, xem tại đây
>> Thông tin thêm về điểm thi năm 2014 của trường Đại học sư phạm:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC Đại học Xây Dựng Miền Trung

SOẠN TIN: HBDT SỐBÁODANH gửi8785
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm của thí sinh có Số báo danh là XDT8007
Soạn tin: HBDT XDT8007 gửi 8785

Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ gửi kết quả  điểm thi đại học năm 2014 của trườngĐại học Xây Dựng Miền Trung tới bạn sớm nhất.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

>> Thông tin thêm về điểm thi, điểm chuẩn năm 2014 của các trường đại học, học viện khác:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDT  SỐBÁODANH   gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm thi đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm thi đại học năm 2014  tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Xem điểm chuẩn năm 2014 các trường đại học, học viện

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDC  MÃ TRƯỜNG  2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường ĐH Kinh tế quốc dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!



Khu vực phía Nam thêm 15 thí sinh bị kỷ luật
 
TS Hà Hữu Phúc - Vụ trưởng, giám đốc cơ quan Bộ GD-ĐT tại TPHCM cho biết ở khu vực phía Nam hôm nay có thêm 15 thí sinh bị kỷ luật trong đó 14 bị đình chỉ và 1 thí sinh bị cảnh cáo. Ngoài ra, 1 cán bộ coi thi bị đình chỉ trong buổi thi sáng qua.
Trong buổi thi cuối cùng sáng nay, trường ĐH Cảnh sát nhân dân tiếp tục có nhiều thí sinh bị đình chỉ vì mang tài liệu. Cụ thể là đến 3 thí sinh bị phát hiện mang tài liệu và một trường hợp mang điện thoại di động (ĐTDĐ).
Còn tại ĐH Y dược TPHCM cũng trong buổi sáng nay có tới 4 thí sinh bị đình chỉ vì ĐTDĐ. Cũng tại trường này, có 1 thí sinh bị lập biên bản cảnh cáo vì cố tình làm bài thi trắc nghiệm trước giờ quy định. Theo quy chế, thí sinh này sẽ bị trừ 50% số điểm bài làm môn thi này. 

Đặc biệt, ở trường này vào sáng qua tại điểm thi trường Tiểu học Nguyễn Thái học có 1 cán bộ bị đình chỉ công tác coi thi. Lý do, cán bộ coi thi này đã mang điện thoại di động vào và bị giám sát phát hiện vào nhà vệ sinh gọi ra ngoài. Cán bộ này là học viên đang học cao học và cho biết con đang ốm rất nặng vì không yên tâm khi coi thi nên vị giám thị này đã gọi về nhà.
Cũng trong sáng 10/7, tại điểm thi trường THPT Hùng Vương thi vào ĐH Sư phạm TPHCM có 1 thí sinh bị đình chỉ do ĐTDĐ. Tương tự, tại điểm thi trường tiểu học An Bình và trường tiểu học Kim Đồng của trường ĐH Y Dược Cần Thơ có 2 thí sinh bị đình chỉ vì mang điện thoại.Trường ĐH Kiến Trúc cũng có 1 thí sinh bị đình chỉ vì điện thoại.
Tại ĐH Đà Nẵng cũng đình chỉ 2 thí sinh, trong đó 1 bị phát hiện mang ĐTDĐ và 1 sử dụng tài liệu. Cũng ở trường này tại điểm thi trường Ngô Quyền, thí sinh N.X.D thi ở phòng thi 291 đang thi thì bị đau bụng khan, uống thuốc không đỡ phải đi bệnh viện cấp cứu. Sau đó, thí sinh này đã không thể tiếp tục thi tiếp.
TS Hà Hữu Phúc cũng cập nhật thêm thông tin vào chiều ngày hôm qua cũng có nhiều thí sinh bị đình chỉ. Cụ thể, tại trường ĐH Tôn Đức Thắng có 2 thí sinh đến muộn không được thi và 1 thí sinh bị đình chỉ do mang ĐTDĐ. Tại điểm thi trường THPT Nguyễn Thái Học (ở Quy Nhơn) thi vào trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM có một thí sinh bị lỗi mang ĐTDĐ; tại điểm thi THCS Bình An của trường ĐH Văn hóa có 1 thí sin mang điện thoại vào phòng thi.
Ngoài những trường hợp vi phạm bị kỷ luật, thì kỳ thi đợt 2 tại TPHCM đã diễn ra an toàn, nghiêm túc. Đáng mừng không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, gây cản trở việc thi cử tại cụm thi TPHCM.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top