Hướng dẫn Xem điểm chuẩn đại học năm 2014, trường Khoa Luật – Đh Quốc Gia Hà Nội (Mã trường QHL)

Bạn dự thi vào trường Khoa Luật – Đh Quốc Gia Hà Nội năm 2014?

Bạn muốn biết điểm chuẩn năm 2014 của trường Khoa Luật – Đh Quốc Gia Hà Nội sớm nhất?

Chúng tôi cập nhật dữ liệu điểm chuẩn năm 2014 của trường Khoa Luật – Đh Quốc Gia Hà Nội đầy đủ và chính xác ngay khi việc chấm thi kết thúc.

Ngay bây giờ, bạn có thể soạn tin nhắn để đăng ký nhận điểm chuẩn trường Khoa Luật – Đh Quốc Gia Hà Nội. Điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.

Hãy soạn tin theo hướng dẫn dưới đây

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014-Khoa Luật – Đh Quốc Gia Hà Nội (MÃ QHL)

SOẠN TIN: HBDC  QHL 2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 của trường Khoa Luật – Đh Quốc Gia Hà Nội tới bạn sớm nhất. (Xem bảng mã trường khác)
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường Khoa Luật – Đh Quốc Gia Hà Nội
Soạn tin:  HBDC QHL 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Các trường khác, xem tại đây
>> Thông tin thêm về điểm thi năm 2014 của trường Đại học sư phạm:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC Khoa Luật – Đh Quốc Gia Hà Nội

SOẠN TIN: HBDT SỐBÁODANH gửi8785
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm của thí sinh có Số báo danh là QHL8007
Soạn tin: HBDT QHL8007 gửi 8785

Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ gửi kết quả  điểm thi đại học năm 2014 của trườngKhoa Luật – Đh Quốc Gia Hà Nội tới bạn sớm nhất.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

>> Thông tin thêm về điểm thi, điểm chuẩn năm 2014 của các trường đại học, học viện khác:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDT  SỐBÁODANH   gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm thi đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm thi đại học năm 2014  tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Xem điểm chuẩn năm 2014 các trường đại học, học viện

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDC  MÃ TRƯỜNG  2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường ĐH Kinh tế quốc dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!



Đề khó, dễ phụ thuộc vào năng lực thí sinh
Vẫn theo ông Trinh, trước phản ánh của nhiều thí sinh và giáo viên về đề thi đại học năm nay có những câu chỉ dễ ngang bằng với đề thi tốt nghiệp THPT, hoặc có những câu khó tới mức phải học sinh đạt giải quốc tế  mới làm được, ông Trinh cho rằng, việc xây dựng đề thi bao lâu nay là có căn cứ khoa học, tùy thuộc vào kỳ thi mà đề có mức độ câu hỏi như thế nào. Việc đánh giá đề khó hay dễ còn tùy thuộc vào năng lực của từng người, đánh giá bằng cách đề có kiểm tra được thang bậc kiến thức của học sinh theo thứ tự từ thấp đến cao hay không?
“Để phân hóa được thí sinh mức độ đề khó phải cao hơn, nhưng quan trọng nhất nội dung của đề có nằm trong chương trình phổ thông hay không” ông Trinh nói.
Để tiến tới một kỳ thi quốc gia chung với hai mục đích (công nhận tốt nghiệp và là điều kiện cho các trường đại học xét tuyển), ông Trinh cho biết kỳ thi này hoàn toàn không nhằm tước đi quyền tự chủ tuyển sinh của các trường đại học đã được quy định trong Luật giáo dục đại học (các trường có thể sử dụng kết quả ở mức độ khác nhau của kỳ thi quốc gia chung). 
Ông Trinh cũng cho hay, về bản chất vẫn là một kỳ thi chung, cung cấp dữ liệu chung và tùy thuộc vào ngành nghề đào tạo của các trường, phụ thuộc vào thương hiệu trường để tuyển sinh. 
Nói về cách xây dựng điểm sàn năm nay, ông Trinh cũng cho hay điểm sàn được xây dựng trên cơ sở phổ điểm. Điểm sàn năm 2014 có ba mức; mức cho đại học, mức cho cao đẳng có giải pháp khoa học, căn cứ vào phổ điểm của các môn, căn cứ vào chỉ tiêu tuyển sinh đê có mức điểm sàn phù hợp thực tiễn.

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, trước ngày 31/7 tất cả các trường đại học, cao đẳng trên cả nước phải công bố điểm thi các khối. Ngay lúc này độc giả có thể tra cứu điểm thi trên Báo điện tử Giáo dục Việt Nam.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top