Hướng dẫn Xem điểm chuẩn đại học năm 2014, trường Đại học Hùng Vương Tphcm (Mã trường DHV)

Bạn dự thi vào trường Đại học Hùng Vương Tphcm năm 2014?

Bạn muốn biết điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Hùng Vương Tphcm sớm nhất?

Chúng tôi cập nhật dữ liệu điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Hùng Vương Tphcm đầy đủ và chính xác ngay khi việc chấm thi kết thúc.

Ngay bây giờ, bạn có thể soạn tin nhắn để đăng ký nhận điểm chuẩn trường Đại học Hùng Vương Tphcm. Điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.

Hãy soạn tin theo hướng dẫn dưới đây

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014-Đại học Hùng Vương Tphcm (MÃ DHV)

SOẠN TIN: HBDC  DHV 2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 của trường Đại học Hùng Vương Tphcm tới bạn sớm nhất. (Xem bảng mã trường khác)
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Hùng Vương Tphcm
Soạn tin:  HBDC DHV 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Các trường khác, xem tại đây
>> Thông tin thêm về điểm thi năm 2014 của trường Đại học sư phạm:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC Đại học Hùng Vương Tphcm

SOẠN TIN: HBDT SỐBÁODANH gửi8785
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm của thí sinh có Số báo danh là DHV8007
Soạn tin: HBDT DHV8007 gửi 8785

Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ gửi kết quả  điểm thi đại học năm 2014 của trườngĐại học Hùng Vương Tphcm tới bạn sớm nhất.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

>> Thông tin thêm về điểm thi, điểm chuẩn năm 2014 của các trường đại học, học viện khác:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDT  SỐBÁODANH   gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014  tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Xem điểm chuẩn năm 2014 các trường đại học, học viện

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDC  MÃ TRƯỜNG  2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường ĐH Kinh tế quốc dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Theo quy chế mới, thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên KV1 được cộng 1,5 điểm thi tuyển sinh ĐH, CĐ gồm các thôn đặc biệt khó khăn, xã khu vực I, II, III thuộc vùng dân tộc và miền núi giai đoạn 2012-2015 (theo quyết định số 447 ngày 19-9-2013 của bộ trưởng, chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc) và các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển và hải đảo giai đoạn 2013-2015 (theo quyết định số 539 ngày 1-4-2013 của Thủ tướng).
Tuy nhiên, theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, cán bộ phụ trách tuyển sinh của nhiều trường ĐH, CĐ có cách hiểu khác nhau về những nội dung mới được sửa đổi, bổ sung quy chế tuyển sinh năm nay. Vì vậy dẫn đến tình trạng giấy báo dự thi ĐH, CĐ mà các trường gửi đến thí sinh khác nhau về cách tính KV ưu tiên.
Theo nhiều cán bộ phụ trách tuyển sinh, sở dĩ cả thí sinh và các trường đều lúng túng với những sửa đổi, bổ sung quy chế tuyển sinh năm nay là do Bộ GD-ĐT không thực hiện việc này một cách đồng bộ. Phó hiệu trưởng một trường ĐH ở TP.HCM bức xúc: “Nhiều nội dung về cách xác định KV ưu tiên trong quy chế tuyển sinh năm nay được điều chỉnh nhưng về phía Bộ GD-ĐT không cập nhật, điều chỉnh các công cụ hỗ trợ các trường như phần mềm tuyển sinh, mẫu hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT)... Vì vậy công tác xử lý hồ sơ hiện nay hết sức phức tạp”.
Thực tế trong phần mềm xử lý hồ sơ tuyển sinh năm nay của Bộ GD-ĐT chỉ có dữ liệu mã tỉnh, mã huyện chứ không hề cập nhật đến từng xã, thôn như quy định đã điều chỉnh. Vì thế việc kiểm tra được thí sinh khai KV ưu tiên có đúng hay không thì phần mềm này không hỗ trợ xử lý được. Tương tự, trên phiếu hồ sơ ĐKDT có dòng cho thí sinh khai rõ hộ khẩu thường trú (thôn, xã, huyện, tỉnh) nhưng cũng chỉ mã hóa tỉnh, huyện. “Như vậy muốn biết chính xác thí sinh có thuộc KV ưu tiên nào, chúng tôi chỉ còn cách rút từng hồ sơ kiểm dò. Nhưng thú thật đối với những trường có lượng hồ sơ đến vài chục ngàn như trường chúng tôi thì không thể làm theo cách thủ công thế được” - trưởng phòng đào tạo một trường ĐH ở TP.HCM nói.
Cũng theo các trường ĐH, ngay cả việc thay đổi mã trường THPT chưa cập nhật kịp thời khi các sở GD-ĐT đã bàn giao hồ sơ ĐKDT cho các trường. Những năm trước, Bộ GD-ĐT luôn ban hành cuốn Danh mục mã trường THPT và tương đương làm căn cứ pháp lý để các trường xác định KV ưu tiên nhưng năm nay không có cuốn tài liệu này.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top