Hướng dẫn Xem điểm chuẩn đại học năm 2014, trường Đại học Khoa Học – Đh Huế (Mã trường DHT)

Bạn dự thi vào trường Đại học Khoa Học – Đh Huế năm 2014?

Bạn muốn biết điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Khoa Học – Đh Huế sớm nhất?

Chúng tôi cập nhật dữ liệu điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Khoa Học – Đh Huế đầy đủ và chính xác ngay khi việc chấm thi kết thúc.

Ngay bây giờ, bạn có thể soạn tin nhắn để đăng ký nhận điểm chuẩn trường Đại học Khoa Học – Đh Huế. Điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.

Hãy soạn tin theo hướng dẫn dưới đây

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014-Đại học Khoa Học – Đh Huế (MÃ DHT)

SOẠN TIN: HBDC  DHT 2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 của trường Đại học Khoa Học – Đh Huế tới bạn sớm nhất. (Xem bảng mã trường khác)
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Khoa Học – Đh Huế
Soạn tin:  HBDC DHT 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Các trường khác, xem tại đây
>> Thông tin thêm về điểm thi năm 2014 của trường Đại học sư phạm:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC Đại học Khoa Học – Đh Huế

SOẠN TIN: HBDT SỐBÁODANH gửi8785
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm của thí sinh có Số báo danh là DHT8007
Soạn tin: HBDT DHT8007 gửi 8785

Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ gửi kết quả  điểm thi đại học năm 2014 của trườngĐại học Khoa Học – Đh Huế tới bạn sớm nhất.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

>> Thông tin thêm về điểm thi, điểm chuẩn năm 2014 của các trường đại học, học viện khác:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDT  SỐBÁODANH   gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014  tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Xem điểm chuẩn năm 2014 các trường đại học, học viện

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDC  MÃ TRƯỜNG  2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường ĐH Kinh tế quốc dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Cuốn Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014 là tài liệu cung cấp cho thí sinh những thông tin quan trọng về tuyển sinh, nhưng điều đáng nói là quá nhiều thông tin trong cuốn tài liệu này không được cập nhật theo quy chế mới. Đơn cử việc xác định KV2 theo quy chế mới gồm: các thành phố trực thuộc tỉnh, các thị xã, các huyện ngoại thành của thành phố trực thuộc trung ương (trừ các xã thuộc KV1). Trong khi bảng phân chia KV tuyển sinh cuốn tài liệu này các thành phố trực thuộc trung ương vẫn còn nhiều huyện xác định KV1, chẳng hạn có huyện Cần Giờ, TP.HCM (đúng ra theo quy định mới phải là KV2). Như vậy, rất nhiều thí sinh nếu dựa vào cuốn tài liệu này để khai hồ sơ ĐKDT thì sẽ sai lệch.
Nhiều phụ huynh, thí sinh và một số cán bộ tuyển sinh các trường ĐH, CĐ đều thừa nhận với chúng tôi là đến nay vẫn chưa nắm bắt rõ và chính xác nhất về những sửa đổi, bổ sung của quy chế tuyển sinh năm nay. Nhất là việc xác định KV1 theo quyết định 447 và 539 sẽ có không ít thí sinh khai không chính xác.
Nhiều phụ huynh có hộ khẩu thường trú tại Pleiku (Gia Lai), Đà Lạt (Lâm Đồng), Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk)... có con ĐKDT vào Trường ĐH Y dược TP.HCM tỏ ra bức xúc khi không được trường  công nhận các thí sinh này thuộc KV1. “Như vậy con tôi chỉ được cộng 0,5 điểm trong khi đúng ra phải cộng 1,5 điểm. Tôi xuống tận trường để thắc mắc việc này nhưng không được giải quyết” - một phụ huynh ở Pleiku bức xúc.
Lý giải việc này, PGS.TS Lý Văn Xuân, thành viên hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Y dược TP.HCM, cho biết nhà trường điều chỉnh các KV ưu tiên của thí sinh theo quy chế tuyển sinh sửa đổi của Bộ GD-ĐT. Theo đó, ở các tỉnh Tây nguyên chỉ có một số địa bàn thuộc KV1 chứ không phải toàn tỉnh như trước đây. Tuy nhiên, trước phản ứng của phụ huynh, thí sinh, nhà trường đã thông báo mọi thí sinh nếu không hài lòng về thông tin trên giấy báo dự thi đều có quyền điều chỉnh.
Để tránh những rắc rối về sau, một số trường ĐH cho biết đã và đang rà soát từng hồ sơ ĐKDT xem thí sinh khai có đúng KV ưu tiên hay không. Ông Châu Minh Quý, phó trưởng phòng quản lý đào tạo Trường ĐH Tài chính - marketing, cho biết trường đang số hóa hồ sơ để tiện việc kiểm dò bằng cách scan từng phiếu ĐKDT lưu trên máy tính. Trong khi Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM yêu cầu thí sinh thuộc diện chính sách, ưu tiên KV phải mang kèm bản sao có công chứng hộ khẩu, giấy khai sinh... trong ngày làm thủ tục để kiểm tra đối chiếu.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top