Hướng dẫn Xem điểm chuẩn đại học năm 2014, trường Khoa Quốc Tế – Đh Thái Nguyên (Mã trường DTQ)

Bạn dự thi vào trường Khoa Quốc Tế – Đh Thái Nguyên năm 2014?

Bạn muốn biết điểm chuẩn năm 2014 của trường Khoa Quốc Tế – Đh Thái Nguyên sớm nhất?

Chúng tôi cập nhật dữ liệu điểm chuẩn năm 2014 của trường Khoa Quốc Tế – Đh Thái Nguyên đầy đủ và chính xác ngay khi việc chấm thi kết thúc.

Ngay bây giờ, bạn có thể soạn tin nhắn để đăng ký nhận điểm chuẩn trường Khoa Quốc Tế – Đh Thái Nguyên. Điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.

Hãy soạn tin theo hướng dẫn dưới đây

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014-Khoa Quốc Tế – Đh Thái Nguyên (MÃ DTQ)

SOẠN TIN: HBDC  DTQ 2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 của trường Khoa Quốc Tế – Đh Thái Nguyên tới bạn sớm nhất. (Xem bảng mã trường khác)
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường Khoa Quốc Tế – Đh Thái Nguyên
Soạn tin:  HBDC DTQ 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Các trường khác, xem tại đây
>> Thông tin thêm về điểm thi năm 2014 của trường Đại học sư phạm:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC Khoa Quốc Tế – Đh Thái Nguyên

SOẠN TIN: HBDT SỐBÁODANH gửi8785
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm của thí sinh có Số báo danh là DTQ8007
Soạn tin: HBDT DTQ8007 gửi 8785

Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ gửi kết quả  điểm thi đại học năm 2014 của trườngKhoa Quốc Tế – Đh Thái Nguyên tới bạn sớm nhất.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

>> Thông tin thêm về điểm thi, điểm chuẩn năm 2014 của các trường đại học, học viện khác:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDT  SỐBÁODANH   gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm thi đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm thi đại học năm 2014  tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Xem điểm chuẩn năm 2014 các trường đại học, học viện

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDC  MÃ TRƯỜNG  2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường ĐH Kinh tế quốc dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!


“Tự chủ đại học là xu hướng chung thế giới”
Trao đổi về định hướng tiến tới kỳ thi quốc gia theo chỉ đạo của Chính phủ, Thứ trưởng Bùi Văn Ga cho biết, việc tiến tới kỳ thi quốc gia với hai mục đích và các trường tuyển sinh riêng sẽ không có chuyện chồng chéo lên nhau. Kỳ thi quốc  gia một mặt xét tốt nghiệp THPT, mặt khác cung cấp dữ liệu cho các  trường đại học, cao đẳng để dùng kết quả đó, thậm chí dùng thêm biện pháp đánh giá riêng để tuyển sinh vào trường mình.
Bộ yêu cầu tất cả các trường trong tháng 9 này phải gửi về bộ đề án tuyển sinh riêng của trường và kèm theo đó là lộ trình thực hiện đề án. “Việc tiến tới kỳ thi quốc gia và việc các trường xây dựng đề án tuyển sinh riêng hoàn toàn không có gì mâu thuẫn” ông Ga cho hay.
Trao đổi thêm, ông Ga cho rằng kỳ thi quốc gia là kỳ thi phổ thông đổi mới. Rút kinh nghiệm của kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014, cấu trúc đề  thi sẽ có phần dễ, trung bình, khó và rất khó. Các trường xây dựng đề án như thế nào căn cứ vào quy chế đại học, cao đẳng chính quy.
Lãnh đạo Bộ GD&ĐT cũng khẳng định, các trường khi xây dựng đề án hoàn toàn được tự chủ theo đúng quy định. Năm 2014 đã có 62 trường xây dựng thành công đề án và sẽ tuyển sinh riêng.
Trước băn khoăn cho rằng, làm sao để kiểm soát chất lượng nguồn tuyển của các trường tuyển sinh riêng, ông Bùi Văn Ga cho biết mỗi đề án của các trường đã phải công bố ngưỡng chất lượng đào tạo. Ví dụ, với đại học thường trung bình là 6 điểm trở lên, cao đẳng 5,5 điểm trở lên. Đây là ngưỡng bắt đầu để xét tuyển, sau đó sẽ có những bài đánh giá về năng lực, phẩm chất theo từng trường.
Hàng năm có thể sẽ có 2 lần tuyển sinh, đối với những trường đào tạo theo tín chỉ có thể tuyển vào mùa thua và mùa xuân. Trước mắt, trong 62 đề án tuyển sinh riêng năm 2014 chưa có đề án nào thực hiện tuyển sinh 2 lần/năm. Các trường đều kết thúc quá trình tuyển sinh của mình theo lịch chung của bộ, theo đó đại học cuối tháng 10 và cao đẳng cuối tháng 11. Việc các trường tuyển sinh riêng Bộ GD&ĐT sẽ thành lập các tổ thanh tra và đi kiểm tra lại thực hiện việc tuyển sinh riêng, đặc biệt là cam kết ngưỡng chất lượng đầu vào. 
Ông Ga cũng thông tin, nếu sau này có trường nào tuyển sinh riêng thực hiện tuyển 2 lần/năm thì bộ sẽ xem xét, sắp xếp cho các trường này về thời gian tuyển của từng đợt để đảm bảo thống nhất, không lắt nhắt. 
Hiện nay có một số trường phản ánh, mặc dù có đề án tuyển sinh riêng nhưng khâu ra đề các trường sẽ vẫn dùng đề của bộ, ngân hàng đề của bộ tính tới phương án này?
Thứ trưởng Bùi Văn Ga cũng thừa nhận, việc nặng nhất đối với các trường trong kế hoạch thi riêng là đề thi, nếu như như trước thi  ba chung thì đề thi được bộ lo đầy đủ, các trường không có lo lắng độ an toàn, rủi ro về điều này thì tuyển sinh riêng các trường sợ nhất là khâu làm đề. 
Tuy nhiên, nhìn nhận bao quát hơn ông Ga cho biết Luật Giáo dục đại học và xu thế phát triển của các trường đại học trên thế giới là tuyển chọn những người có năng lực phù hợp vào trường, bởi đại học có nhiều ngành nghề đa dạng nên các trường sẽ tự quyết vấn đề này.
“Nếu chúng ta cứ giữ mãi kỳ thi ba chung thì các trường sẽ rất bị động, sẽ mất đi quyền tự chủ của nhà trường. Còn việc tuyển sinh riêng các trường có tuyển được thí sinh hay không còn phụ thuộc vào uy tín, vị trí địa lý…của các trường” Thứ trưởng Ga cho hay.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top