Hướng dẫn Xem điểm chuẩn đại học năm 2014, trường Nhạc Viện Tphcm (Mã trường NVS)

Bạn dự thi vào trường Nhạc Viện Tphcm năm 2014?

Bạn muốn biết điểm chuẩn năm 2014 của trường Nhạc Viện Tphcm sớm nhất?

Chúng tôi cập nhật dữ liệu điểm chuẩn năm 2014 của trường Nhạc Viện Tphcm đầy đủ và chính xác ngay khi việc chấm thi kết thúc.

Ngay bây giờ, bạn có thể soạn tin nhắn để đăng ký nhận điểm chuẩn trường Nhạc Viện Tphcm. Điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.

Hãy soạn tin theo hướng dẫn dưới đây

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014-Nhạc Viện Tphcm (MÃ NVS)

SOẠN TIN: HBDC  NVS 2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 của trường Nhạc Viện Tphcm tới bạn sớm nhất. (Xem bảng mã trường khác)
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường Nhạc Viện Tphcm
Soạn tin:  HBDC NVS 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Các trường khác, xem tại đây
>> Thông tin thêm về điểm thi năm 2014 của trường Đại học sư phạm:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC Nhạc Viện Tphcm

SOẠN TIN: HBDT SỐBÁODANH gửi8785
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm của thí sinh có Số báo danh là NVS8007
Soạn tin: HBDT NVS8007 gửi 8785

Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ gửi kết quả  điểm thi đại học năm 2014 của trườngNhạc Viện Tphcm tới bạn sớm nhất.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

>> Thông tin thêm về điểm thi, điểm chuẩn năm 2014 của các trường đại học, học viện khác:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDT  SỐBÁODANH   gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm thi đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm thi đại học năm 2014  tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Xem điểm chuẩn năm 2014 các trường đại học, học viện

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDC  MÃ TRƯỜNG  2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường ĐH Kinh tế quốc dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!


Khắc tên trên Coca Cola: Quảng cáo thông minh nhưng "chơi không đẹp"

Coca Cola: Quảng cáo hay nhưng "chơi không đẹp"
(TTTB): Chiến dịch truyền thông in tên khách hàng lên vỏ chai và lon Coca Cola đang được người tiêu dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ hưởng ứng nhiệt liệt. Thực ra đây là một chiến dịch mà Coca Cola đã thực hiện rất thành công ở một số quốc gia trên thế giới và có khả năng là  chiến dịch mang tính toàn cầu của Coca Cola.
Mục tiêu của chiến dịch là gắn bó tình cảm của từng cá nhân người tiêu dùng với thương hiệu Coca Cola. Ý tưởng thực hiện rất đặc sắc và phản hồi của người tiêu dùng cũng rất tích cực. Đó là những tín hiệu cho thấy chiêu marketing này của Coca Cola thực sự hiệu quả.
Tuy nhiên tại Việt Nam, khi Coca Cola đã từng dính nghi án chuyển giá trốn thuế, rõ ràng chiêu PR này hay nhưng lại của một doanh nghiệp "chơi không đẹp". Việc ủng hộ một thương hiệu như vậy cho thấy người tiêu dùng Việt còn thiếu khắt khe với những thương hiệu có những hành động không đẹp như Coca Cola. 
Nếu liên tục khai lỗ, doanh nghiệp FDI đến Việt Nam làm gì?

(TTTB) - Trước thực trạng hàng loạt doanh nghiệp FDI liên tục khai lỗ lớn trong thời gian gần đây, chuyên gia Kinh tế - Tài chính Bùi Kiến Thành đặt vấn đề: Nếu liên tục khai lỗ, doanh nghiệp FDI đến Việt Nam làm gì?
Trong một thị trường có nhiều cạnh tranh, sự ủng hộ hay tẩy chay của người tiêu dùng là thước đo khiến doanh nghiệp phải xem lại những hành vi của mình. Những hành vi tuy có thể chưa bị pháp lý sờ tới bởi những thủ thuật kinh doanh và tài chính tinh vi nhưng phản ứng của người tiêu dùng sẽ buộc doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội, trách nhiệm cộng đồng một cách đúng đắn. 
Có lẽ Coca Cola cũng đã từng biết đến những bài học đắt giá của Vedan sau khi thải độc ra sông Thị Vải khiến người tiêu dùng tức giận, tẩy chay sản phẩm. Cho đến giờ, Vedan vẫn chưa lấy lại được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.
Thậm chí chính Coca Cola đã từng đối mặt với nguy cơ bị cả thế giới tẩy chay khi nguyên liệu sản xuất bị cáo buộc có chất cocain, có khả năng gây nghiện khiến người tiêu dùng hoảng sợ.
Ngay sau đó Coca Cola phải loại bỏ hẳn chất cocain trong công thức chế tạo của mình.  
Một câu chuyện khác đó là khách hàng của McDonald’s uống cà phê và chẳng may bị nước trong cốc cafe trào ra ngoài gây bỏng. McDonald’s cho rằng đó là lỗi hoàn toàn của khách hàng tuy nhiên khi khách hàng khởi kiện, McDonald’s vẫn giữ vững niềm tin rằng mình không liên quan. Cuối cùng, vụ việc trở nên nghiêm trọng, khách hàng tẩy chay. McDonald’s vội vàng đền bù gần 3 triệu đô tiền phạt. 
Tuy nhiên, mất mát vô hình về thương hiệu của McDonald’s còn lớn hơn nhiều sau vụ kiện. 
Hẳn nhiên, Coca Cola biết những điều đó, tuy nhiên vấn đề nằm ở chính cách ứng xử của người tiêu dùng Việt. Dân gian có câu “mềm nắn rắn buông”, người tiêu dùng hoàn toàn biết làm thế nào để quyết định cách hành xử của doanh nghiệp "chơi không đẹp".

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top