Hướng dẫn Xem điểm chuẩn đại học năm 2014, trường Học viện Biên Phòng – Phía Nam (Mã trường BPS)

Bạn dự thi vào trường Học viện Biên Phòng – Phía Nam năm 2014?

Bạn muốn biết điểm chuẩn năm 2014 của trường Học viện Biên Phòng – Phía Nam sớm nhất?

Chúng tôi cập nhật dữ liệu điểm chuẩn năm 2014 của trường Học viện Biên Phòng – Phía Nam đầy đủ và chính xác ngay khi việc chấm thi kết thúc.

Ngay bây giờ, bạn có thể soạn tin nhắn để đăng ký nhận điểm chuẩn trường Học viện Biên Phòng – Phía Nam. Điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.

Hãy soạn tin theo hướng dẫn dưới đây

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014-Học viện Biên Phòng – Phía Nam (MÃ BPS)

SOẠN TIN: HBDC  BPS 2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 của trường Học viện Biên Phòng – Phía Nam tới bạn sớm nhất. (Xem bảng mã trường khác)
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường Học viện Biên Phòng – Phía Nam
Soạn tin:  HBDC BPS 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Các trường khác, xem tại đây
>> Thông tin thêm về điểm thi năm 2014 của trường Đại học sư phạm:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC Học viện Biên Phòng – Phía Nam

SOẠN TIN: HBDT SỐBÁODANH gửi8785
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm của thí sinh có Số báo danh là BPS8007
Soạn tin: HBDT BPS8007 gửi 8785

Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ gửi kết quả  điểm thi đại học năm 2014 của trườngHọc viện Biên Phòng – Phía Nam tới bạn sớm nhất.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

>> Thông tin thêm về điểm thi, điểm chuẩn năm 2014 của các trường đại học, học viện khác:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDT  SỐBÁODANH   gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm thi đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm thi đại học năm 2014  tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Xem điểm chuẩn năm 2014 các trường đại học, học viện

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDC  MÃ TRƯỜNG  2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường ĐH Kinh tế quốc dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

BLV Quang Huy:“Argentina có thể chơi cù nhầy để đá 11m”

(TTTB)- Trong khi rất nhiều người cho rằng Đức sẽ lên ngôi ở World Cup 2014 , thì bình luận viên (BLV) Quang Huy lại có dự đoán ngược lại. Trong một trận đấu bị đánh giá thấp hơn, Argentina hoàn toàn có thể chơi thứ bóng đá xấu xí để giành chiến thắng.

Đức và Argentina là hai đội bóng xứng đáng nhất vào chung kết năm nay. Hai đội bóng này sẽ tranh ngôi vô địch trong một trận đấu chắc chắn có nhiều cảm xúc.
Đức rõ ràng được đánh giá cao hơn Argentina trong trận đấu 2h00 ngày mai (giờ Việt Nam). Thực tế, nhiều người cho rằng Đức hoàn toàn xứng đáng vô địch ở World Cup năm nay, sau những gì thầy trò HLV Loew thể hiện. 
Argentina và Đức đã gặp nhau ở ba kỳ World Cup gần đây nhất
Argentina và Đức đã gặp nhau ở ba kỳ World Cup gần đây nhất

Đến World Cup với một tập thể không có nhiều ngôi sao, nhưng Đức lại là đội bóng chơi rất gắn kết, đồng đều, khoa học và kỷ luật. Đức vẫn giữ được sự truyền thống của mình, nhưng bên cạnh đó là một lối chơi đẹp mắt, quyến rũ hơn. Nhìn “cỗ xe tăng” nghiền nát Brazil trong trận bán kết, nhiều người cho rằng Đức thậm chí còn làm tốt hơn thế.
Sẽ chẳng phải bàn cãi nhiều nếu Đức tiếp tục giành chiến thắng để nâng cao ngôi vô địch, nhưng chắc chắn họ sẽ có một trận đấu chẳng hề dễ dàng trước Argentina. 4 năm trước, Argentina đã thảm bại trước Đức, nhưng lần này sẽ khác. Argentina là một đội bóng lớn và họ biết phải làm gì để giành chiến thắng.
Theo Bình luận viên (BLV) Quang Huy, phần những ai xem World Cup năm nay đều tin vào chức vô địch dành cho đội tuyển Đức, nhưng hãy cứ chờ hết trận đấu mới rõ cúp vô địch thuộc về ai.
“Đức được đánh giá cao hơn về sự đồng đều, chơi khoa học, gắn kết. Nhưng Argentina lại sở hữu những cầu thủ có thể làm nên chuyện như Messi. Đó là một cầu thủ lớn và sẽ có thể tỏa sáng trong những trận đấu lớn. Cá nhân tôi cho rằng Argentina đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Đức và họ sẽ có phương án để hạn chế sức mạnh của đội bóng này. 


Hơn nữa, đây là trận đấu Argentina được chơi trên sân nhà Nam Mỹ, chắc chắn có rất đông CĐV cổ vũ. Điều kiện thời tiết, sân bãi cũng rất thuận lợi. Nói chung là có đủ yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Ở một trận đấu có tính chất căng thẳng như chung kết, thì đó là những lợi thế không thể không nói tới với Argentina”, BLV Quang Huy nói.

Cũng theo BLV kỳ cựu Quang Huy, Argentina khi cần, hoàn toàn có thể chơi cù nhầy để đưa trận đấu phải đá hiệp phụ và sau đó là giải quyết nhau trên chấm đá phạt 11m. Nếu điều này xảy ra, chưa biết đội nào sẽ giành chức vô địch.
Trái ngược với quan điểm của BLV Quang Huy, HLV Hữu Thắng của SL Nghệ An lại đặt toàn bộ niềm tin vào đội tuyển Đức. Theo nhà cầm quân xứ Nghệ, chưa bao giờ đội tuyển Đức lại có sự gắn kết, kỷ luật và khoa học như bây giờ. Đặc biệt, Đức chơi rất đẹp mắt và hiệu quả, sẽ đánh bại Argentina để giành chức vô địch.
“Tôi đặt hết niềm tin vào đội tuyển Đức. Trong các kỳ World Cup gần đây, chưa bao giờ ĐT Đức có sự gắn kết như lần này. Những sự thay đổi người của HLV Loew luôn mang tới hiệu quả rất cao. Ngoài tính kỷ luật rất tốt, những năm gần đây, đội tuyển Đức có những phẩm chất kỹ thuật đa dạng, cuốn hút. Xem Đức thi đấu tại World Cup năm nay, tôi cho rằng không đội nào xứng đáng vô địch hơn họ. Tất nhiên, Đức sẽ phải có phương án bắt chết Messi của Argentina. Làm được điều này, cơ hội thắng càng lớn”, HLV Hữu Thắng nói.
Về lời nguyền với những đội bóng châu Âu chưa bao giờ giành chức vô địch khi World Cup được tổ chức tại châu Mỹ, chiến lược gia xứ Nghệ tin rằng Đức sẽ là đội bóng đầu tiên của châu Âu phá bỏ lời nguyền này.
Hiểu Minh

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top