Hướng dẫn Xem điểm chuẩn đại học năm 2014, trường Học viện Cảnh Sát Nhân Dân (Mã trường CSH)

Bạn dự thi vào trường Học viện Cảnh Sát Nhân Dân năm 2014?

Bạn muốn biết điểm chuẩn năm 2014 của trường Học viện Cảnh Sát Nhân Dân sớm nhất?

Chúng tôi cập nhật dữ liệu điểm chuẩn năm 2014 của trường Học viện Cảnh Sát Nhân Dân đầy đủ và chính xác ngay khi việc chấm thi kết thúc.

Ngay bây giờ, bạn có thể soạn tin nhắn để đăng ký nhận điểm chuẩn trường Học viện Cảnh Sát Nhân Dân. Điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.

Hãy soạn tin theo hướng dẫn dưới đây

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014-Học viện Cảnh Sát Nhân Dân (MÃ CSH)

SOẠN TIN: HBDC  CSH 2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 của trường Học viện Cảnh Sát Nhân Dân tới bạn sớm nhất. (Xem bảng mã trường khác)
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường Học viện Cảnh Sát Nhân Dân
Soạn tin:  HBDC CSH 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Các trường khác, xem tại đây
>> Thông tin thêm về điểm thi năm 2014 của trường Đại học sư phạm:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC Học viện Cảnh Sát Nhân Dân

SOẠN TIN: HBDT SỐBÁODANH gửi8785
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm của thí sinh có Số báo danh là CSH8007
Soạn tin: HBDT CSH8007 gửi 8785

Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ gửi kết quả  điểm thi đại học năm 2014 của trườngHọc viện Cảnh Sát Nhân Dân tới bạn sớm nhất.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

>> Thông tin thêm về điểm thi, điểm chuẩn năm 2014 của các trường đại học, học viện khác:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDT  SỐBÁODANH   gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm thi đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm thi đại học năm 2014  tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Xem điểm chuẩn năm 2014 các trường đại học, học viện

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDC  MÃ TRƯỜNG  2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường ĐH Kinh tế quốc dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!


Chủ nhân HCV Olympic Toán quốc tế: “Môn Toán rất lãng mạn”

(TTTB) - Với tâm hồn nghệ sĩ của cậu học trò từng học 6 năm ở Nhạc viện, Phạm Tuấn Huy - chủ nhân Huy chương vàng Olympic Toán quốc tế năm 2013 nhận thấy môn Toán có những nét đẹp như cuộc sống thường nhật vậy.

“Môn Toán đẹp ở những thử thách lắt léo"
Phạm Tuấn Huy là “cậu em út” trong 6 thí sinh Việt Nam tham dự kỳ thi Olympic Toán quốc tế 2013 tại Colombia tháng 7 vừa qua. Dù mới học lớp 11 nhưng lần dự thi này, Huy đã giành 33 điểm, chỉ kém 1 điểm so với Võ Anh Đức (học sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Hà Tĩnh).
Phạm Tuấn Huy và Cấn Trần Thành Trung đều là học sinh Trường THPT Năng khiếu Đại học Quốc gia TPHCM nhưng Trung học trên Huy một lớp. Mãi đến khi cùng nhau ra Hà Nội luyện thi Olympic Toán quốc tế, cả hai mới trở thành đôi bạn thân. Huy kém tuổi mà môn gì cũng giỏi nên ban đầu Trung hơi ganh tị, nhưng tiếp xúc nhiều hơn, Trung nhận thấy Huy vừa giỏi lại vừa khiêm tốn, hòa đồng nên càng nể và quý mến đàn em. 
Qua phong cách và lời nói, dường như Huy cũng chững chạc hơn độ tuổi của mình. Cảm nhận của Huy về môn Toán thật đặc biệt mà không phải ai yêu thích Toán đều nhận ra: “Môn Toán đẹp ở những thử thách lắt léo và niềm vui to lớn của người giải toán khi chinh phục được. Các công thức rập khuôn nhưng cách ứng dụng rất linh hoạt, khéo léo. Có nhiều liên tưởng giữa môn toán và cuộc sống rất lãng mạn”.
"Chuyên gia" tích trữ giấy nháp, báo cũ
Cha của Huy - chú Phạm Châu Tuấn là giáo viên thể dục của một trường trung học cơ sở ở quận 5. Chú Tuấn kể: “Năm lớp 5, thầy chủ nhiệm phát hiện ra năng khiếu nổi trội của Huy nên tạo điều kiện cho em phát triển. Cuối năm đó, tất cả các môn thi học kỳ của Huy đều đạt điểm 10”.
“Huy có ước mơ giành huy chương Olympic Toán từ lâu rồi. Tôi vẫn động viên con đi thi, để có cơ hội cọ xát nhưng trong bụng không tin tưởng lắm về kết quả. Không ngờ, Huy làm được thật. Huy có khả năng tập trung vào mục tiêu mà gia đình cũng phải nể”.
Đó là khi Huy quyết định dự cuộc thi đàn Festival Casio 2007, dù chỉ còn 3 tuần là đến ngày thi. Vốn là học viên Nhạc viện, Huy tự mình luyện tập và chỉ nhờ 1 - 2 người nghe góp ý. Năm đó, Huy đoạt Huy chương vàng bảng B trước sự ngạc nhiên của mọi người.
 
Phút nghịch ngợm của hai cậu bé vàng Tuấn Huy (
Phạm Tuấn Huy đoạt Huy chương vàng cuộc thi đàn chỉ sau 3 tuần tự mình luyện tập.
Kỳ thi Olympic Toán quốc tế lần này cũng vậy, hễ đặt ra mục tiêu là Huy buông hết mọi việc bên lề, chỉ chuyên chú ôn tập mà thôi. Mẹ Huy là giáo viên dạy nhạc nên Huy thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ mẹ. Tuy nhiên, sau 6 năm gắn bó với những phím đàn, Huy tạm biệt Nhạc viện vì niềm đam mê Toán học.
Ở nhà, Tuấn Huy tích trữ hàng đống giấy nháp và báo cũ. Biết Huy ghi chép nhiều điều quan trọng trong giấy nháp nên dù chồng giấy đã cao ngất nhưng người nhà không dám đem bán ve chai. Hành trang đi luyện thi toán quốc tế của Huy cũng có nhiều tập giấy nháp.
Huy còn say mê đọc chuyên san về môn Toán. Từ nhỏ, khi các cậu bé khác mê trò chơi điện tử thì Huy chỉ xin cha mẹ mua cho mình tờ Toán tuổi thơmỗi tháng. Lớn lên, Huy đọc thêm tờ Toán học và tuổi trẻ. Tất cả những tờ báo ấy, Huy giữ gìn như bảo bối. Huy cũng hay tải trên mạng Internet các tài liệu môn Toán của nước ngoài nhờ bố in giúp. Nhiều lần như thế, chú Tuấn quyết định mua luôn chiếc máy in cho Huy tha hồ in tài liệu. 
Mẹ không chung sống cùng cha con Huy nữa nên từ bữa cơm cho đến việc đưa đón các con đều do một tay người cha lo liệu. Bà nội đã cao tuổi cũng giúp vun vén nhà cửa và nâng đỡ tinh thần cho các cháu trong ngôi nhà thiếu vắng người mẹ. Hiện chị gái Huy đã đi du học ở Mỹ.
 
Gặt hái nhiều thành tích ở cả hai lĩnh vực toán học và âm nhạc, thành ích mới nhất của Huy là đoạt Huy chương Vàng Olympic Toán quốc tế 2013. Hiện Huy đang trau dồi tiếng Anh để chuẩn bị tốt hơn cho việc học trong tương lai, có thể là sẽ đi du học khi cơ hội đến.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top