Hướng dẫn Xem điểm chuẩn đại học năm 2014, trường Phân Hiệu Đh Đà Nẵng Tại Kontum (Mã trường DDP)

Bạn dự thi vào trường Phân Hiệu Đh Đà Nẵng Tại Kontum năm 2014?

Bạn muốn biết điểm chuẩn năm 2014 của trường Phân Hiệu Đh Đà Nẵng Tại Kontum sớm nhất?

Chúng tôi cập nhật dữ liệu điểm chuẩn năm 2014 của trường Phân Hiệu Đh Đà Nẵng Tại Kontum đầy đủ và chính xác ngay khi việc chấm thi kết thúc.

Ngay bây giờ, bạn có thể soạn tin nhắn để đăng ký nhận điểm chuẩn trường Phân Hiệu Đh Đà Nẵng Tại Kontum. Điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.

Hãy soạn tin theo hướng dẫn dưới đây

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014-Phân Hiệu Đh Đà Nẵng Tại Kontum (MÃ DDP)

SOẠN TIN: HBDC  DDP 2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 của trường Phân Hiệu Đh Đà Nẵng Tại Kontum tới bạn sớm nhất. (Xem bảng mã trường khác)
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường Phân Hiệu Đh Đà Nẵng Tại Kontum
Soạn tin:  HBDC DDP 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Các trường khác, xem tại đây
>> Thông tin thêm về điểm thi năm 2014 của trường Đại học sư phạm:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC Phân Hiệu Đh Đà Nẵng Tại Kontum

SOẠN TIN: HBDT SỐBÁODANH gửi8785
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm của thí sinh có Số báo danh là DDP8007
Soạn tin: HBDT DDP8007 gửi 8785

Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ gửi kết quả  điểm thi đại học năm 2014 của trườngPhân Hiệu Đh Đà Nẵng Tại Kontum tới bạn sớm nhất.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

>> Thông tin thêm về điểm thi, điểm chuẩn năm 2014 của các trường đại học, học viện khác:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDT  SỐBÁODANH   gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm thi đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm thi đại học năm 2014  tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Xem điểm chuẩn năm 2014 các trường đại học, học viện

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDC  MÃ TRƯỜNG  2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường ĐH Kinh tế quốc dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!


Người tiêu dùng Việt quá dễ dãi
Trở lại trường hợp của Coca Cola, dường như người tiêu dùng đã quên đi khá nhanh nghi án chuyển giá trốn thuế của thương hiệu này.
Tại thị trường Anh, Starbucks là thương hiệu mạnh nhất trong lĩnh vực chuỗi quán cà phê. Tuy nhiên, khi Starbucks dính phải nghi án trốn thuế, người tiêu dùng ở nước này đã phẫn nộ tẩy chay.
Theo con số thống kê mới nhất vào đầu tháng 4/2014, báo cáo kinh doanh cho thấy doanh thu của Starbucks - tập đoàn kinh doanh chuỗi cửa hàng càphê lớn nhất thế giới đã bị giảm lần đầu tiên kể khi bước chân vào thị trường Anh năm 1998 (giảm 3,4% so với tài khóa trước xuống còn 399 triệu bảng - khoảng 658 triệu USD).
Reuters cho biết, Starbucks có doanh thu hơn 4,8 tỷ USD ở thị trường Anh từ năm 1998 nhưng công ty này mới chỉ đóng thuế chưa đến 1%. Một nguồn tin khác cũng cho hay Starbucks mới chỉ nộp tổng cộng có 8,6 triệu bảng (13,7 triệu USD) tiền thuế doanh nghiệp kể từ khi công ty bắt đầu kinh doanh ở thị trường Anh năm 2008.
Năm 2011, Starbucks không hề nộp đồng thuế nào mặc dù doanh thu đạt gần 400 triệu bảng (640 triệu USD).
Để xoa dịu những chỉ trích, cuối năm 2012, Starbucks cam kết tự nguyện nộp thêm 20 triệu bảng (khoảng 32 triệu USD) tiền thuế doanh nghiệp ở Anh trong hai năm bất chấp có thu được lợi nhuận ở thị trường này hay không.
Cho đến thời điểm này, Starbucks cũng đã nộp 15 triệu bảng tiền thuế theo cam kết. Song dường như những nỗ lực của Starbucks vẫn không thể lấy lại được niềm tin từ người tiêu dùng tại thị trường mà Starbucks đánh giá là có tiềm năng nhất Châu Âu.  
Từ câu chuyện Starbucks đặt ra vấn đề thái độ người tiêu dùng Việt.
Khi Coca Cola dính nghi án chuyển giá trốn thuế, liên tục trên phương tiện truyền thông đưa tin về sự kiện này, dư luận xã hội bức xúc. Người tiêu dùng với nhiều các khác nhau như thành lập Fanpage nội dung “tẩy chay Coca Cola”, tuy nhiên tất cả chỉ diễn ra trong thời gian ngắn theo kiểu phong trào mà không hiểu hết vấn đề. Trong khi đó, cũng chưa có con số nào thông kê sau nghi án chuyển giá trốn thuế, Coca Cola bị thiệt hại gì, còn người tiêu dùng, sau thời gian mọi thứ đã bị lãng quên.
Ngược lại với thái độ người tiêu dùng Việt, người tiêu dùng các nước có cách hành xử khác vì họ hiểu bản chất vấn đề, ý thức được hành vi sai phạm của doanh nghiệp và ảnh hưởng của nó đến nền kinh tế của đất nước mình. Từ đó dù không ầm ĩ nhưng sản phẩm bị tẩy chay không bán được, khuyến mãi tặng quà không có tác dụng. 
Động thái âm thầm mạnh mẽ ấy đã buộc bản thân doanh nghiệp tự ý thức được mình nên ứng xử thế nào.
Còn nếu thực sự chơi đẹp và để chiếm được cảm tình của người tiêu dùng một cách trọn vẹn, Coca Cola cũng nên học Starbucks trước khi có những chiến dịch như khắc tên người tiêu dùng vào lon/chai của mình. Đó là các thức đơn giản và mạnh mẽ nhất để thể hiện tình yêu và trách nhiệm đối với người tiêu dùng".

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top