Là giáo viên dạy toán THCS nhiều năm qua ở địa bàn miền núi, bản thân luôn trăn trở cho chất lượng bộ môn của mình, việc phụ đạo học sinh yếu kém cũng như bồi dưỡng học sinh giỏi luôn gặp nhiều khó khăn, các kì thi tuyển sinh 10, tham gia thi học sinh giỏi, … kết quả vẫn còn thấp.Học sinhlớp8, 9,vìphảiđốimặtvớimộtlượnglớn cáckiếnthứchìnhhọc,nênviệcgiảicácbàitoánhìnhhọcnhiềuemcònlúngtúng, chưanắmđượcphươngpháp.Đặcbiệtlàchứngminhbađiểmthẳnghàng,phầnlớn cácemđềugặpkhókhănđốivớidạngtoánnày,học sinhkhôngbiếtlậpluậntrình bàynhưthế nào?


  Đây là một đề tài tôi xem là khá hay, đã được áp dụng ở trường trong các năm qua có nhiều chuyển biến rất khả quan.Vớinhữngsuynghĩnhưtrên,đếnnaytôimạnhdạnđitớinghiêncứu vàviết đề tài này.Tôicũngkhôngtham vọngnhiềumà chỉmonggiảiquyếtđược phầnlớnnhữngbứcxúc,nhữngđiều mà tôi cũng như nhiều thầy cô giáo đang trăntrở.



Đề tài NCKHSPUD môn Toán 6 : Một số phương pháp chứng minh ba điểm thẳng hàng

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top