Women Day Photo Frames và Flower Photo Collage Art Free là 2 ứng dụng miễn phí của cùng một nhà phát triển, có chức năng tương tự nhau, cung cấp những khung hình tuyệt đẹp để người dùng có thể sử dụng chính những hình ảnh của mình để ghép lên đó, tạo nên những tác phẩm ấn tượng và đẹp mắt.



Trong khi Women Day Photo Frames cung cấp những khung hình liên quan đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, với các loài chúc mừng ngày 8/3, thì ứng dụng Flower Photo Collage Art Free lại cung cấp những khung hình với các hoạt tiết về hoa lá, rất phù hợp cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

 



Bạn có thể sử dụng cả 2 ứng dụng để lựa chọn những khung hình đẹp nhất do cả 2 cung cấp, từ đó tạo ra những hình ảnh đẹp như một món quà ý nghĩa cho ngày 8/3.


Download ứng dụng Women Day Photo Frames miễn phí tại đây hoặc tạiđây (tương thích Android 3.0 trở lên).


Downlaod ứng dụng Flower Photo Collage Art Free miễn phí tại đâyhoặc tại đây (tương thích Android 3.0 trở lên).


Lưu ý: ứng dụng có thể hoạt động trên cả smartphone lẫn máy tính bảng.


Cách thức sử dụng của 2 ứng dụng là hoàn toàn tương tự nhau, do vậy bài viết dưới đây chỉ hướng dẫn cách thức sử dụng đối với ứng dụng Women Day Photo Frame. Cách dùng của ứng dụng còn lại là tương tự.


Sau khi cài đặt và kích hoạt ứng dụng, từ giao diện chính, bạn nhấn nút “Frame Collage” để tạo bức ảnh ghép với các khung hình do ứng dụng cung cấp.

Lưu ý: trong quá trình dùng ứng dụng đôi khi sẽ xuất hiện quảng cáo. Khi giao diện quảng cáo hiện ra (như hình minh họa bên dưới), bạn nhấn nút “No Thanks” để bỏ qua quảng cáo này, hoặc trong quá trình dùng ứng dụng, bạn tắt kết nối Internet (Wifi hoặc 3G) trên thiết bị thì nội dung quảng cáo sẽ không còn hiển thị.



Ứng dụng tạo ảnh ghép tuyệt đẹp

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top