Xem nhanh điểm chuẩn đại học năm 2015: Học viện Chính Trị – Phía Bắc



Bạn lo lắng điểm thi THPT Quốc gia của mình có đủ điểm xét tuyển vào Đại học năm 2015?


Bạn đăng ký dự tuyển vào trường Học viện Chính Trị – Phía Bắc và muốn biết điểm chuẩn xét tuyển vào trường Học viện Chính Trị – Phía Bắc?


Chỉ cần 1 tin nhắn,  theo cú pháp:


HBDC HAH 2015 gửi 8785


Bạn sẽ biết điểm chuẩn năm 2015 của trường Học viện Chính Trị – Phía Bắc (HAH là mã trường của Học viện Chính Trị – Phía Bắc)



Ngay bây giờ bạn soạn tin nhắn để đăng ký  nhận điểm chuẩn  Học viện Chính Trị – Phía Bắc năm 2015,  điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.


 


Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2015 của các trường đại học khác, chỉ cần 1 tin nhắn như sau:


 


Soạn: HBDC Mãtrường 2015 gửi 8785


 


Bảng mã trường, xem tại đây


Chúc bạn đạt kết quả thi cao nhất!


Xem điểm chuẩn, điểm chuẩn đại học, Xem điểm chuẩn đại hoc, Xem điểm chuẩn đại học năm 2015, Xem điểm chuẩn trường Học viện Chính Trị – Phía Bắc


 


 


Tổ chức cụm thi là để đảm bảo khách quan


Theo Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển, tiêu cực thi cử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT trước đây từng diễn ra nhưng gần đây hiện tượng này càng ngày càng giảm. Căn cứ vào phổ điểm năm ngoái (dải điểm của thí sinh được phân bổ đều chứ không co cụm như khi có hiện tượng sao chép của nhau), Bộ GD&ĐT tin rằng, kỳ thi này đã đảm bảo nghiêm túc. Tuy nhiên, đối với xã hội, dư luận vẫn tin tưởng vào sự khách quan của kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ hơn. Đây là lý do để Bộ GD&ĐT đổi mới cách thức tổ chức thi theo phương thức cụm thi, trong đó những cụm thi liên tỉnh do trường ĐH chủ trì. Dù cụm thi do đơn vị nào chủ trì thì cũng chỉ có một quy trình chung, đề chung, thanh tra – kiểm tra chung. Với 38 cụm thi liên tỉnh trên toàn quốc, so với kỳ thi tốt nghiệp THPT mọi năm, học sinh phải di chuyển xa hơn, nhưng so với kỳ thi tuyển sinh ĐH thì các em không gặp khó khăn hơn nhờ các cụm thi được phân bổ rải rác trong toàn quốc.


Trước băn khoăn của nhiều thí sinh tự do về việc có thể tùy ý chọn cụm thi để dự thi, ông Trần Văn Nghĩa, Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng, Bộ GD&ĐT trả lời: “Thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT được quyền chọn cụm thi tùy thuộc điều kiện, ý thích của các em, thậm chí em ở Hà Nội vẫn có thể dự thi tại một cụm thi ở TPHCM. Thí sinh tự do chưa tốt nghiệp THPT cũng được quyền chọn cụm thi nhưng phải thi theo học sinh THPT nơi các em đăng ký. Ví dụ, các em đăng ký thi cùng với học sinh Nam Định thì Bộ GD&ĐT bố trí Nam Định thi ở cụm nào, thí sinh tự do cũng phải thi ở đó. Sở dĩ phải quy định như vậy vì còn liên quan tới nơi lưu giữ hồ sơ xét tốt nghiệp của các em. Nhưng các em thí sinh tự do chưa tốt nghiệp cũng cần lưu ý, điểm đăng ký dự thi của các em sẽ là nơi do Sở GD&ĐT quy định, trong khi học sinh lớp 12 sẽ đăng ký tại trường THPT mà mình đang học”.



Xem nhanh điểm chuẩn đại học năm 2015: Học viện Chính Trị – Phía Bắc

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top