Xem nhanh điểm chuẩn đại học năm 2015: Học viện Cảnh Sát Nhân Dân



Bạn lo lắng điểm thi THPT Quốc gia của mình có đủ điểm xét tuyển vào Đại học năm 2015?


Bạn đăng ký dự tuyển vào trường Học viện Cảnh Sát Nhân Dân và muốn biết điểm chuẩn xét tuyển vào trường Học viện Cảnh Sát Nhân Dân?


Chỉ cần 1 tin nhắn,  theo cú pháp:


HBDC CSH 2015 gửi 8785


Bạn sẽ biết điểm chuẩn năm 2015 của trường Học viện Cảnh Sát Nhân Dân (CSH là mã trường của Học viện Cảnh Sát Nhân Dân)



Ngay bây giờ bạn soạn tin nhắn để đăng ký  nhận điểm chuẩn  Học viện Cảnh Sát Nhân Dân năm 2015,  điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.


 


Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2015 của các trường đại học khác, chỉ cần 1 tin nhắn như sau:


 


Soạn: HBDC Mãtrường 2015 gửi 8785


 


Bảng mã trường, xem tại đây


Chúc bạn đạt kết quả thi cao nhất!


Xem điểm chuẩn, điểm chuẩn đại học, Xem điểm chuẩn đại hoc, Xem điểm chuẩn đại học năm 2015, Xem điểm chuẩn trường Học viện Cảnh Sát Nhân Dân


 


Bộ GD&ĐT chỉ đạo ôn thi THPT quốc gia:


Chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12


Hôm qua, Bộ GD&ĐT đã có văn bản gửi các sở GD&ĐT để chỉ đạo việc tổ chức ôn thi THPT quốc gia năm 2015. Theo đó việc ôn tập phải được thực hiện theo cách thức hiệu quả, tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 12 phù hợp với từng trường, từng nhóm đối tượng học sinh. Sau khi kết thúc năm học theo kế hoạch thì việc ôn tập của học sinh được thực hiện theo hướng tăng cường thời gian dành cho học sinh tự học.Việc tổ chức ôn tập phải tập trung vào kiến thức, kỹ năng của chương trình cấp THPT, chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12, quan tâm việc giúp đỡ học sinh nâng cao các mức độ thông hiểu và vận dụng, thông qua đề kiểm tra được biên soạn theo ma trận với 4 mức độ yêu cầu: nhận biết, thông hiểu, vận dụng, vận dụng cao. Chú ý các yêu cầu chỉ đạo mới về dạy và học, trong đó đối với các môn khoa học xã hội và nhân văn cần tiếp tục nâng cao yêu cầu vận dụng kiến thức vào thực tiễn, bày tỏ chính kiến của mình về các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội gắn với thời sự quê hương, đất nước; với môn ngoại ngữ cần tiếp tục nâng cao yêu cầu phát triển năng lực giao tiếp với các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.


 



Xem nhanh điểm chuẩn đại học năm 2015: Học viện Cảnh Sát Nhân Dân

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top