Hướng dẫn Xem điểm chuẩn đại học năm 2014, trường Đại học Y Hà Nội (Mã trường YHB)

Bạn dự thi vào trường Đại học Y Hà Nội năm 2014?

Bạn muốn biết điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Y Hà Nội sớm nhất?

Chúng tôi cập nhật dữ liệu điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Y Hà Nội đầy đủ và chính xác ngay khi việc chấm thi kết thúc.

Ngay bây giờ, bạn có thể soạn tin nhắn để đăng ký nhận điểm chuẩn trường Đại học Y Hà Nội. Điểm chuẩn sẽ được gửi tới điện thoại của bạn sớm nhất.

Hãy soạn tin theo hướng dẫn dưới đây

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014-Đại học Y Hà Nội (MÃ YHB)

SOẠN TIN: HBDC  YHB 2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 của trường Đại học Y Hà Nội tới bạn sớm nhất. (Xem bảng mã trường khác)
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường Đại học Y Hà Nội
Soạn tin:  HBDC YHB 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Các trường khác, xem tại đây
>> Thông tin thêm về điểm thi năm 2014 của trường Đại học sư phạm:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC Đại học Y Hà Nội

SOẠN TIN: HBDT SỐBÁODANH gửi8785
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm của thí sinh có Số báo danh là YHB8007
Soạn tin: HBDT YHB8007 gửi 8785

Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn, chúng tôi sẽ gửi kết quả  điểm thi đại học năm 2014 của trườngĐại học Y Hà Nội tới bạn sớm nhất.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

>> Thông tin thêm về điểm thi, điểm chuẩn năm 2014 của các trường đại học, học viện khác:

XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDT  SỐBÁODANH   gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm thi đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm thi đại học năm 2014  tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!

Xem điểm chuẩn năm 2014 các trường đại học, học viện

XEM ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC NĂM 2014

SOẠN TIN: HBDC  MÃ TRƯỜNG  2014 gửi8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn  gửi tin nhắn đăng ký nhận điểm chuẩn đại học năm 2014, chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm chuẩn đại học năm 2014 tới bạn sớm nhất.
Bảng mã trường, xem tại đây
Ví dụ: Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2014 của trường ĐH Kinh tế quốc dân
Soạn tin:  HBDC KHA 2014 gửi 8785
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi  Đại học năm 2014!



Nhiều thí sinh dự thi khối C tại Đà Nẵng được hỏi chia sẻ hết sức bất ngờ với đề Văn năm nay sau buổi thi cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh đại học đợt 2 sáng nay 10/7.
Tại Hội đồng thi THCS Kim Đồng (Đà Nẵng), thí sinh bàn luận sôi nổi về đề thi môn Văn sáng nay. “Nhiều bạn cùng phòng thi với em đều hết sức bất ngờ với đề văn sáng nay. Không ai nghĩ câu nghị luận 5 điểm lại ra “Ai đã đặt tên cho dòng sông” của Hoàng Phủ Ngọc Tường. Dù có học qua nhưng không nghĩ đề thi năm nay lại như vậy nên em nghĩ em làm bài thi môn Văn không được trọn vẹn như hy vọng” - thí sinh Thu Ngọc, dự thi vào ngành Địa lý, ĐH Sư phạm Đà Nẵng chia sẻ.

Còn theo thí sinh Hoài Linh, thi ngành Văn học, ĐH Sư phạm Đà Nẵng thì rất nhiều thí sinh đã dự đoán đề thi năm nay sẽ có câu hỏi liên quan đến thời sự biển Đông nhưng đề thi không ra như vậy. Tuy nhiên, thí sinh này cho biết: “Dù câu đề không nhắc đến nhưng ở câu hỏi đề mở về sức mạnh chân chính của một quốc gia, em đã lồng ý về tình hình biển Đông hiện nay để nói tới sức mạnh chính nghĩa của Việt Nam trong việc phản đối hành động hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương - 981 trong vùng biển thuộc quyền tài phán , thuộc đặc quyền kinh tế của Việt Nam”.

Nói về cả ba môn thi đại học khối C, nhiều thí sinh cùng cho rằng đề thi môn Địa lý là nhẹ nhàng hơn cả, còn đề thi môn Lịch sử và môn Văn đều ra những câu hỏi bất ngờ và khó, thí sinh phải học bao quát kiến thức thì mới làm bài thi được trọn vẹn.
 
Nhiều thí sinh dự thi khối D vào trường ĐH Nha Trang cho biết, môn Ngữ văn năm nay tương đối vừa sức, đề hay, trong đó câu nghị luận xã hội đề cập đến vấn đề “Cống hiến hết mình, hưởng thụ tối đa…” được đánh giá cao.
 
Thí sinh Trương Thanh Long (Nha Trang) dự thi ngành Ngôn ngữ Anh, trường ĐH Nha Trang cho biết: “Theo em, đề Văn khối D năm nay tương đối dễ, nhiều thí sinh trong phòng em đã làm được bài và ra sớm với tâm trạng rất phấn khởi. Đề năm nay có 3 câu, trong đó, câu nghị luận xã hội đề cập đến vấn đề: “Cống hiến hết mình, hưởng thụ tối đa” là phương châm sống tích cực của con người hiện đại, luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh. Câu hỏi nghị luận yêu cầu thí sinh nhận xét vấn đề đó là đúng hay sai và cho chủ kiến”.
Thí sinh Long chia sẻ thêm: “Em nghĩ, với đề Văn khối D năm nay, học sinh trung bình có thể đạt từ 4 đến 5 điểm, học sinh giỏi có thể đạt hơn 8 điểm. Bản thân đã hoàn thành bài thi dài 2 tờ, dư thời gian 30 phút, em nghĩ chắc được 70% số điểm”.

Trong khi đó, thí sinh Lê Thị Thúy (Nha Trang), dự thi ngành Quản trị kinh doanh, trường ĐH Nha Trang, tâm sự: “Đề có 3 câu, nhưng câu 1 và câu 2 là câu tương đối dễ lấy điểm, còn câu 3 hơi khó nhưng nếu thí sinh nào ôn kỹ là làm được bài. Đề này, theo em, học sinh trung bình có thể đạt 5 điểm, học sinh giỏi có thể 7 đến 8 điểm vì đề tương đối vừa sức, không dài”.
Thí sinh Lê Thị Thúy cũng chia sẻ với câu nghị luận xã hội, đề cập đến vấn đề: Cống hiến hết mình, hưởng thụ tối đa” là phương châm sống tích cực của con người hiện đại, luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh”, trong bài thi em đã thể hiện quan điểm là không đồng tình vì nó không đúng với mọi hoàn cảnh. 

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Subscribe to: Posts (Atom)
 
Điểm thi - Điểm chuẩn tuyển sinh ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by Inluon.net
Top